Câu hỏi thường gặp - FAQ

  • 1. Thẻ thành viên Thế Giới Ưu Đãi là gì ? Hình dạng thẻ ?
  • 2. Mua thẻ như thế nào ? Hình thức và thời gian giao thẻ ?
  • 3. Khi thanh toán, ngoài thẻ thành viên Thế Giới Ưu Đãi còn cần thêm giấy tờ gì khác không ?
  • 4. Thời hạn sử dụng thẻ thành viên được tính như thế nào ?
  • 5. Có thể cho người khác mượn thẻ của tôi được không ?
  • 6. Nếu tôi không được giảm giá khi thanh toán với thẻ Thế Giới Ưu Đãi ?
  • 7. Nếu tôi bị mất thẻ và muốn làm lại thẻ mới thì có bị tốn phí không ?
  • 8. Nếu thẻ thành viên hết hạn thì tôi phải gia hạn thẻ hay mua thẻ mới ?
  • 9. Làm thế nào để biết một đối tác sắp hết hạn liên kết với Thế Giới Ưu Đãi ?
  • 10. Thẻ thành viên 6 tháng và 12 tháng có gì khác nhau ? Khi sử dụng có sự phân biệt nào giữa hai thẻ này không ?
  • 11. Có thể sử dụng thẻ thành viên Thế Giới Ưu Đãi nhiều lần tại một địa điểm không ?
  • 12. Trong thẻ thành viên Thế Giới Ưu Đãi có tài khoản không? Trong quá trình sử dụng thẻ, có phải chi phí mua thẻ ban đầu sẽ được trừ dần cho đến khi hết khoàn chi phí này không ?
  • 13. Tôi có cần phải đặt bàn trước khi đến sử dụng dịch vụ không ?
  • 14. Nếu tôi không được hưởng ưu đãi hay gặp khó khăn tại các điểm trong hệ thống khi xuất trình thẻ thì sao ?
  • 15. Điểm khác biệt giữa thẻ thành viên Thế Giới Ưu Đãi và Voucher là gì ?

1. Thẻ thành viên Thế Giới Ưu Đãi là gì ? Hình dạng thẻ ?

Là thẻ ưu đãi tiêu dùng dành cho các thành viên của Thế Giới Ưu Đãi, giúp thành viên tiết kiệm đến hàng chục triệu mỗi năm khi sử dụng dịch vụ. Với thẻ thành viên của Thế Giới Ưu Đãi, khi thanh toán tại các địa điểm được niêm yết trên website www.thegioiuudai.com.vn , bạn sẽ được hưởng ưu đãi lên đến hơn 50% mà không cần phải xuất trình thêm bất kỳ giấy tờ nào khác.

2. Mua thẻ như thế nào ? Hình thức và thời gian giao thẻ ?

Rất đơn giản, Bạn chỉ cần gọi điện thoại đến số: 0986 008 612 (Ms.Ngọc) để liên hệ đặt thẻ qua điện thoại, đến trực tiếp văn phòng Công Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi, số 31 Đường 12 Phường Bình An, Quận 2, Tp.HCM để mua thẻ hoặc mua thẻ trên website: thế giới ưu đãi  . Sau khi nhận được đơn đặt hàng, Chúng tôi sẽ xác nhận thông tin khách hàng và giao thẻ qua đường bưu điện trong thời gian ngắn nhất. Bạn không phải tốn thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào.

3. Khi thanh toán, ngoài thẻ thành viên Thế Giới Ưu Đãi còn cần thêm giấy tờ gì khác không ?

Bạn không cần xuất trình thêm giấy tờ nào khác ngoài thẻ thành viên của Thế Giới Ưu Đãi để nhân viên kiểm tra tính hợp lệ của thẻ khi thanh toán để được hưởng ưu đãi.

4. Thời hạn sử dụng thẻ thành viên được tính như thế nào ?

Thẻ thành viên Thế Giới Ưu Đãi được tính từ tháng tiếp theo của tháng đăng ký. Ví dụ bạn đăng ký mua thẻ vào ngày 01/08/2015 và mua thẻ loại một năm, vậy thẻ của bạn sẽ có giá trị đến ngày 01/09/2016.

5. Có thể cho người khác mượn thẻ của tôi được không ?

Bạn có thể cho bạn bè, người thân mượn thẻ thành viên Thế Giới Ưu Đãi để sử dụng khi thanh toán tại các địa điểm.

6. Nếu tôi không được giảm giá khi thanh toán với thẻ Thế Giới Ưu Đãi ?

Bạn có thể gọi điện đến đường dây nóng của Thế Giới Ưu Đãi (08) 6297 8418 hoặc 1900 58 88 18 để nhận được sự hỗ trợ kịp thời nhất từ chúng tôi.

7. Nếu tôi bị mất thẻ và muốn làm lại thẻ mới thì có bị tốn phí không ?

Khi bạn làm mất thẻ , bạn cần mua lại một thẻ ưu đãi mới. Tùy theo loại thẻ bạn mua, loại sáu tháng hoặc mười hai tháng, bạn sẽ được cộng dồn thời hạn sử dụng của thẻ cũ với thời gian  sử dụng của loại thẻ mới bạn mua.
Ví dụ: Thẻ cũ của bạn có hạn sử dụng đến tháng 8/2015, bạn mua thẻ mới loại 6 tháng. Vậy thời hạn sử dụng thẻ mới của bạn sẽ được tính từ tháng 8/2015 cộng thêm 6 tháng, nghĩa là đến tháng 2/2016 thẻ của bạn sẽ hết giá trị sử dụng.

8. Nếu thẻ thành viên hết hạn thì tôi phải gia hạn thẻ hay mua thẻ mới ?  

Khi thẻ thành viên của Thế Giới Ưu Đãi hết hạn, bạn hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Thế Giới Ưu Đãi (08) 6297 8418 hoặc 0995.393933 để đăng ký làm thẻ mới và tiếp tục hưởng ưu đãi.

9. Làm thế nào để biết một đối tác sắp hết hạn liên kết với Thế Giới Ưu Đãi ?

Bạn hãy thường xuyên cập nhật website www.thegioiuudai.com.vn để biết được thông tin các đối tác sắp hết thời gian hợp tác với Thế Giới Ưu Đãi nhằm giúp cho việc sử dụng các dịch vụ được thoải mái và tiện lợi hơn.

10. Thẻ 12 tháng và 24 tháng có gì khác nhau ? Khi sử dụng có sự phân biệt nào giữa hai thẻ này không ?

Thẻ thành viên của Thế Giới Ưu Đãi hiện có hai loại: loại 12 tháng giá 299.000 VNĐ và loại 24 tháng giá 499.000 VNĐ. Hai loại thẻ này chỉ khác nhau về thời hạn sử dụng và không có bất kỳ sự khác biệt nào.

11. Có thể sử dụng thẻ thành viên Thế Giới Ưu Đãi nhiều lần tại một địa điểm không ?

Trên website www.thegioiuudai.com.vn có đăng tải đầy đủ các điều kiện và thời hạn sử dụng tại mỗi đối tác. Thành viên có thể cập nhật để nắm rõ các điều kiện này để sử dụng thẻ ưu đãi một cách tốt nhất.

12. Trong thẻ thành viên Thế Giới Ưu Đãi có tài khoản không ? Trong quá trình sử dụng thẻ, có phải chi phí mua thẻ ban đầu sẽ được trừ dần cho đến khi hết khoàn chi phí này không ? 

Thẻ thành viên là thẻ ưu đãi tiêu dùng dành cho các thành viên của Thế Giới Ưu Đãi. Các mức phí: 299.000 VNĐ cho thẻ 6 tháng và 499.000 VNĐ cho thẻ 12 tháng là các mức phí thành viên. Vì vậy trong thẻ hoàn toàn không có tài khoản. Thẻ được dùng để chứng thực tính hợp lệ của thành viên khi đến các địa điểm là đối tác của Thế Giới Ưu Đãi để được hưởng các ưu đãi. Thành viên vui lòng truy cập website thường xuyên để cập nhật thông tin dịch vụ nhằm thuận tiện cho việc sử dụng thẻ.

13. Tôi có cần phải đặt bàn trước khi đến sử dụng dịch vụ không ?

Thế Giới Ưu Đãi khuyên bạn nên gọi trực tiếp đến cửa hàng để đặt bàn trước để đảm bảo được phục vụ tốt hơn. Thế Giới Ưu Đãi không chịu trách nhiệm về dịch vụ nếu bạn không đặt bàn trước.

14. Nếu tôi không được hưởng ưu đãi hay gặp khó khăn tại các điểm trong hệ thống khi xuất trình thẻ thì sao ?

Bạn hãy gọi đến số máy chăm sóc khách hàng 0995.393.933 hoạt động từ 08h30 đến 21h00 để thông báo ngay tại thời điểm xảy ra sự cố. Thành viên sẽ được hưởng mức ưu đãi gấp đôi so với giá trị ưu đãi được niêm yết trên web của địa điểm này. Chúng tôi không chiu trách nhiệm nếu như thành viên phàn nàn sau khi sự việc đã qua.