Giải pháp kết nối

"Trong công ty chỉ có một ông chủ duy nhất là khách hàng, họ có thể sa thải từ giám đốc đến nhân viên bằng một hành động đơn giản là mua hàng của công ty khác."

Sam Walton - Chủ tập đoàn Walmart - chuỗi siêu thị bán lẻ toàn cầu

"Chi phí tìm khách hàng mới tốn gấp năm đến sáu lần chi phí giữ chân khách hàng cũ và khoảng 80% lợi nhuận của doanh nghiệp đến từ 20% khách hàng trung thành." 

Philip Kotler - Chuyên gia Marketing hàng đầu

Chúng tôi đưa ra giải pháp kết nối, chăm sóc và quản lý khách hàng thân thiết thông qua chiếc thẻ đồng thương hiệu với Thế Giới Ưu Đãi. Lợi ích của việc phát hành thẻ đồng thương hiệu với Thế Giới Ưu Đãi:

1. Chăm sóc khách hàng

  • Phát hành thẻ khách hàng Thân Thiết, giúp khách hàng của đối tác được hưởng quyền lợi ưu đãi trên nhiều thương hiệu khác mà Thế Giới Ưu Đãi đã liên kết. Hình thức này đã được các công ty lớn áp dụng thành công như: HSBC, ANZ, Prudential…
  • Duy trì mức độ trung thành của khách hàng thông qua các chính sách chăm sóc khách hàng và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ trong hệ thống của Thế Giới Ưu Đãi.
  • Được sử dụng hệ thống quản lý khách hàng thân thiết, quản lý thông tin khách hàng - (CRM).
  • Giảm được chi phí đầu tư ban đầu để xây dựng hệ thống quản lý khách hàng chuyên nghiệp, và giảm được chi phí nhân sự và vận hành.

2. Quảng bá thương hiệu: Gia tăng doanh số thông qua khách hàng thân thiết.

  • Xác định được đúng khách hàng mục tiêu và quảng bá trực tiếp đến từng khách hàng.
  • Thương hiệu của doanh nghiệp liên tục được cũng cố và biết đến thông qua hàng ngàn thành viên sử dụng thẻ của thành viên đông thương hiệu Thế Giới Ưu Đãi hàng tháng. Tác dụng quảng cáo truyền miệng khi nhóm khách hàng của doanh nghiệp đi ăn cùng bạn bè.
  • Phối hợp triển khai các chiến lược bán hàng, gia tăng doanh số và thúc đẩy thương hiệu thông qua thành viên hiện có.
  • Phối  hợp đưa ra các chương trình liên kết đồng thương hiệu nhằm chăm sóc khách hàng và thúc đẩy chiến lược Marketing truyền miệng.

Testimonial từ Doanh Nhân Phan Ngọc Diễm (Hoa hậu Du lịch 2008) – CEO Ngọc Nam Phương Communication về ích lợi khi sử dụng thẻ Thế Giới Ưu Đãi

Doanh Nhân Phan Ngọc Diễm (Hoa hậu Du lịch 2008-CEO Ngọc Nam Phương Communication)
"Sau khi sử dụng thẻ Thế  Giới Ưu Đãi, tôi thấy rất tiện ích. Giờ đây những khi tụ họp cùng bạn bè tôi lại có thêm nhiều gợi ý cho những địa điểm ăn uống, giải trí và sử dụng dịch vụ mới mà lại được hưởng giá ưu đãi. Tôi sẽ giới thiệu thêm cho bạn bè về những chiếc thẻ tiện ích này."

Ngoài sử dụng thẻ Thế Giới Ưu Đãi, Ngọc Diễm còn dùng thẻ để tặng bạn bè, nhân viên và các khách hàng của Ngọc Nam Phương Communication như một món quà hữu ích và giá trị, Bên cạnh đó, thương hiệu của Ngọc Nam Phương luôn đi cùng những người bạn và đối tác của tôi.